Phỏng vấn Yua Mikami: "Tôi không hứng thú với AV

 

Mới đây, Yua Mikami đã có cuộc phỏng vấn trên Weekly Bunshun về hướng đi tương lai của cô nàng.

    Yua Mikami bước chân vào nghiệp AV đã hơn 5 năm. Cô gái này đã có 1 cú "quay xe" ngoạn mục, rẽ sang 1 hướng đi hoàn toàn mới so với ngành công nghiệp Idol.

    Trước đó, Yua đã rời khỏi SKE48 sau khi bị bắt gặp hôn một nam ca sĩ, thành viên của 1 nhóm nhạc khác. Thông tin này đã trở nên rùm beng trên các báo lá cải, và tạo nên áp lực rất lớn cho SKE và cả Yua ở thời điểm đó.

    Phỏng vấn Yua Mikami: Tôi không còn hứng thú với AV, giờ mục tiêu số 1 là ngôi sao thời trang - Ảnh 1.

    Dù vậy, scandal lại không phải là tai họa, mà lại là 1 sự thay đổi may mắn dành cho Yua.

    "Ban đầu, tôi chẳng dám mơ về việc thay đổi cả ngành công nghiệp người lớn, nhưng tôi rất muốn các cô gái nhận ra tôi là ai và ủng hộ tôi hết mình, đó là mục tiêu tối thượng.", Yua tâm sự trên nhật báo Shukan Bunshun.

    "Vào lúc đó, tôi chưa bao giờ dám nghĩ rằng nữ giới và AV có thể đứng chung được với nhau. Và tôi muốn phá vỡ ranh giới đó".

    "Tôi muốn nữ giới chú ý tới mình"

    Phỏng vấn Yua Mikami: Tôi không còn hứng thú với AV, giờ mục tiêu số 1 là ngôi sao thời trang - Ảnh 2.

     Ngay từ khi bắt đầu, cô gái sinh năm 1993 đã rất nỗ lực trong việc tạo ra hình tượng, tính cách để thu hút fan hâm mộ.

    "Khi tôi mới debut, tôi đã muốn các chị em chú ý đến mình rồi. Vì thế, tôi thường xuyên đăng tải những chiếc váy yêu thích, son phấn, mascara và cả những thứ tôi thường xuyên dùng và chia sẻ nó trên Instagram. Từ đó, các cô gái sẽ cảm thấy thân thuộc và gần gũi hơn."

    Vào thời điểm hiện tại, nó không còn là điều xa lạ. Nhưng vào lúc Yua mới debut, đây là 1 hướng đi hoàn toàn mới, khi các diễn viên AV không thường chia sẻ đời tư và cuộc sống của họ.

    "Số lượng các cô gái muốn bắt chước phong cách thời trang và trang điểm của tôi tăng lên dàn dần. Các fan nữ của tôi chủ yếu là các cô gái trong độ tuổi 20, nhưng giờ tôi còn nhận ra cả những cô bé cấp 3 và đang học đại học. Đó là lý do vì sao tôi rất cẩn thận với những nội dung được đăng tải trên Instagram."

    Ảnh hưởng của Yua trên mạng xã hội

    Phỏng vấn Yua Mikami: Tôi không còn hứng thú với AV, giờ mục tiêu số 1 là ngôi sao thời trang - Ảnh 3.

     Khi virus Corona càn quét Nhật Bản vào năm ngoái, Yua đã tập trung nhiều hơn vào việc xây dựng hình ảnh cá nhân. Với cô, mạng xã hội như 1 thứ quan trọng cho việc này. Hiện tại, Du Á đã có tổng cộng hơn 5 triệu người theo dõi trên các nền tảng khác nhau.

    Hiện tại, cô chủ yếu dùng Twitter để chia sẻ thông tin, khi các tweet của Yua chủ yếu được đăng vào lúc 8 giờ tối, thời điểm vàng mà các fan hâm mộ của cô nàng đang hoạt động trên mạng xã hội. Thêm vào đó, đăng tải hình ảnh trong mỗi dòng trạng thái là điều rất quan trọng với Yua. 

    Phỏng vấn Yua Mikami: Tôi không còn hứng thú với AV, giờ mục tiêu số 1 là ngôi sao thời trang - Ảnh 4.

     "Rất nhiều fan nam ghé thăm trang mạng xã hội của tôi để ngắm những bức hình gợi cảm. Sẽ rất tốt nếu như tôi có thể thu hút được sự chú ý của họ, kể cả là những bức hình khoe vòng một và các dòng chữ quảng cáo trong đoạn tweet".

    "Bình thường, tôi hay chụp khoảng 100 bức ảnh. Sau đó, tôi sẽ dùng 1 hoặc 2 bức gì đó. Do đó, trong điện thoại chỉ toàn hình của cá nhân tôi, nhiều lúc làm tôi cảm thấy phát ngán với bản thân".

    "Sự khêu gợi không còn quá quan trọng"

    Phỏng vấn Yua Mikami: Tôi không còn hứng thú với AV, giờ mục tiêu số 1 là ngôi sao thời trang - Ảnh 5.

     Rất nhiều fan nữ của Yua đã tìm đến cô, chỉ để xin ý kiến về "chuyện ấy" cũng như muốn hỏi rằng bộ phim nào của cô là đáng xem. Thậm chí, đã từng có 1 người phụ nữ làm việc trong ngành công nghiệp 18+ hỏi Yua về cách làm đàn ông thỏa mãn nhất.

    "Sự quan tâm của nữ giới là điều rất thú vị với bản thân tôi. Họ tìm đến với các bộ phim 18+ không phải để thỏa mãn bản thân, mà giống như sự hâm mộ của fan với thần tượng thì đúng hơn. Với họ, sự khêu gợi trong phim không quan trọng, mà họ chú ý nhiều tới khuôn mặt, thân hình của diễn viên nữ trên màn ảnh. Các fan nữ thường bắt chước cách trang điểm cũng như biểu cảm, từ đó có thể hiện điều đó với bạn trai của họ".

    Phỏng vấn Yua Mikami: Tôi không còn hứng thú với AV, giờ mục tiêu số 1 là ngôi sao thời trang - Ảnh 6.

    Dĩ nhiên, Yua cũng nhận được nhiều bình luận khiếm nhã, một số còn tìm cách để được qua đêm với cô gái này. Nhưng, Yua tin rằng số này không phản ánh toàn bộ đàn ông trong xã hội ngày nay.

    "Tôi nghĩ rằng, các chàng trai ngày nay lo nghĩ quá nhiều về việc mọi người sẽ nghĩ về mình như thế nào. Có thể rằng, họ lo ngại về việc bị trêu ghẹo, và trở nên ái ngại với việc này. Đây là một định kiến ích kỷ của số đông, nhưng tôi cũng nghĩ rằng cũng có rất nhiều người chưa biết đến các sản phẩm 18+. Thế nên, có ham muốn tình dục chẳng có gì là sai trái cả. Các chàng trai trẻ, hay coi chúng như một sự tự hào về bản thân." 

    Nhận xét